Nhà phân phối chính thức của Newson Gale tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức của Newson Gale tại Việt Nam

5
(67)

Trong hơn 30 năm, Newson Gale đã sản xuất thiết bị nối đất tĩnh cho các ngành công nghiệp khu vực nguy hiểm. LVT Việt Nam tự hào khi đang là Nhà phân phối chính thức của Newson Gale tại Việt Nam.

SƠ BỘ VỀ NEWSON GALE

Trong hơn 30 năm, Newson Gale đã dẫn đầu trong lĩnh vực kiểm soát nối đất tĩnh khu vực nguy hiểm, phục vụ các ngành công nghiệp nơi các quy trình tạo ra tĩnh điện có khả năng bắt lửa trong môi trường dễ cháy hoặc dễ bắt lửa.

Dòng sản phẩm Newson Gale giảm thiểu sự tích tụ điện tích tĩnh bằng cách sử dụng thiết kế sáng tạo và thiết thực, đồng thời đảm bảo kiểm soát tĩnh hiệu quả ở ba cấp độ – tiếp đất và kẹp liên kết, xác minh trực quan và hệ thống điều khiển có thể khóa liên động.

VỀ LVT VIỆT NAM

Công ty TNHH LVT Việt Nam được thành lập vào năm 2012, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế, ứng dụng, cung cấp, lắp đặt và dịch vụ xử lý bụi, hút khói hàn, xử lý mùi và phòng cháy – nổ công nghiệp, hệ thống tiếp địa tĩnh điện.

“Không ngừng học hỏi và không ngừng phát triển và đi lên”. Chính câu nói đó đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động mở rộng phát triển và gặt hái được nhiều thành công. Điều đó cho phép chúng tôi giúp đỡ khách hàng của mình tốt hơn cho dù đó là khách hàng sử dụng cuối cùng, thầu thi công, nhà thầu cơ điện, Đơn vị tư vấn thiết kế.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM NEWSON GALE – LVT VIỆT NAM CUNG CẤP

Đang là nhà phân phối chính thức của Newson Gale tại Việt Nam nên LVT Việt Nam đang cung cấp tất cả các dòng sản phẩm của Newson Gale.

Các dòng sản phẩm Newson Gale bạn có thể xem

TẠI ĐÂY – SẢN PHẨM NEWSON GALE

LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM NEWSON GALE

CÔNG TY TNHH LVT VIỆT NAM

  • VP HN: Cụm 3, Duyên Thái, Thường Tín, TP Hà Nội
  • VP ĐD: Số 10, Nguyễn Tử Nha, Phường 12, Q.Tân Binh, TP. HCM.
  • Điện thoại: +84 (0)243 685 6633 | 0904.667.286
  • Email: lvtvietnam@gmail.com

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 67

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

LVT VIỆT NAM

LVT VIỆT NAM

LVT Việt Nam cung cấp các dịch vụ xử lý bụi công nghiệp, xử lý hơi dầu, xử lý khói hàn, phun sương chống bụi, hút bụi chân không, chống cháy nổ bụi công nghiệp.

Một bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm kiếm

Bài viết liên quan